4 ตัวช่วย เพิ่มไซส์หน้าอก

By Unknown - เมษายน 13, 2561

ตัวช่วย เพิ่มไซส์หน้าอก แบบไม่เจ็บตัว ใหญ่ขึ้น

หน้าอกเล็กไม่ต้องหนักใจ เพียงแค่รู้เทคนิค หาตัวช่วยง่ายๆ มาข่วยอัพไซส์ก็ทำให้ใหญ่ เซ็กซี่ได้แบบไม่ต้องเจ็บตัว ตัวช่วยเด็ดๆ ที่จะทำให้สาวๆ มีหน้าอกเต็มๆ อิ่มๆ แน่นๆ ในเวลาอันรวดเร็ว ใช้แล้วได้ผลจริงๆ


1. เทปกาว ตัวช่วยง่ายๆ ที่หาซื้อง่ายในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งวิธีการก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราต้องดันเนื้อ ดันหนังที่โกยได้มาทั้งหมด จากนั้นทำการรัด พันๆ ใต้ฐานหน้าอก แล้วใส่เกาะอก หรือเสื้อในดันไว้ ก็สามารถโชว์เนินหน้าอก เบาๆ ได้ อย่ารัดแรงรัดแน่นไปไม่งั้นอาจจะหายใจไม่ออก



2. กระดาษทิชชู วันเร่งด่วน ตัวช่วยที่ใกล้ตัวที่สุดคงต้องยกให้เขาจริงๆ สำหรับกระทิชชู เพราะวันไหนที่เรารู้สึก เสื้อในมีพื้นที่เหลือ ไม่เต็มคัพแล้วล่ะก็ พันๆ กระดาษทิชชู แล้วช้อนไว้ใต้ราวหน้าอกเลยจ้าาาา แต่ที่สำคัญชุดชั้นในที่เลือกใส่ต้องมีความรัดรอบตัวด้วยนะ ไม่เช่นนั้นแล้ว เดินๆ อยู่กระดาษทิชชูร่วงได้



3. สเปรย์อัพไซส์ ฟังดูเหมือนได้ของจากกระเป๋าวิเศษของโดเรมอน แต่บอกเลยว่า มันวิเศษจริงๆ เพราะว่าเราไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆ หลายๆ หมื่น เพียงแค่ใช้ความประจำ สม่ำเสมอ ฉีดแล้วนวด เนื้อหน้าอกก็จะมาแบบไม่ต้องเจ็บตัว แถมยังกระชับ ขาวขึ้นอีกด้ว

4. ซิลิโคน อุปกรณ์พื้นๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีหน้าอกต้องรู้จัก หรือเป็นเพื่อนคู่ชิดติดตู้เสื้อผ้าเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเนื้อเลย ไม่รู้จะโกยมาจากตรงไหน ใช้ซิลิโคนเลย แปะไป 1 - 2 ชั้น แล้วใส่เสื้อในดันรัดอีกรอบ รับรองเนินอกมาแบบไม่โป๊ะแน่นอน

 
ตัวช่วยเด็ดๆ ที่บอกมานั้น ไม่ยากเลยใช้มั๊ย ถ้าอยากหน้าอกใหญ่แบบรวดเร็ว ไม่เจ็บตัว เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ดูได้ บอกเลยว่าถ้าหากรู้จักขั้นตอนการนวดที่ถูกวิธี เนื้อมาเพิ่ม ก็บอกลาตัวช่วยตัวอื่นๆ ไปได้เลย

เครดิต : wongnai.com

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น