4 วิธีแก้ปัญหา ทรงหน้าอก ให้สวย

By Unknown - เมษายน 18, 2561


เสื้อเว้าแค่ไหนก็ไม่กลัว นมไม่สวย แก้ปัญหาด้วย 4 วิธี 


อยากใส่เสื้อคอเว้า ใส่ชุดว่ายน้ำทีไรก็ไม่มั่นใจ เพราะ หน้าอกไม่สวย ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกห่าง หรือหย่อยคล้อย ใครมีปัญหาต้องรีบดูแลด่วน เอาวิธีมาฝากแล้ว นอกจากรูปร่าง หน้าตา หน้าอก ก็คงถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงของผู้หญิงเหมือนกัน การมีหน้าอกสวย เต่งตึง คงเป็นสิ่งหลายคนใฝ่ฝัน บางคนที่มีปัญหาอกเล็ก หย่อนคล้อย มักจะแก้ปัญหาด้วยวิธีการทำศัลยกรรมหน้าอก เพราะแก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด แต่ก็แอบต้องใช้เงินเยอะเหมือนกัน ถ้าคนไหนใจไม่กล้าพอ หรือยังไม่พร้อมก็อย่าพึ่งหมดหวัง เพราะมีวิธีกระชับหน้าอกที่จะช่วยหน้าอกเหี่ยวห้อยให้กลับมาเต่งตึง กระชับ ไม่หย่อนยาน ใส่อะไร โค้ง เว้าแค่ไหนก็มั่นใจมาฝาก

สาเหตุที่ทำให้หน้าอกมีปัญหา คือ

1. ใส่บราขนาดใหญ่กว่าหน้าอก : บางคนอยากแอบ อัพไซส์ ด้วยการเลือกใส่บราที่มีขนาดใหญ่กว่าหน้าอกจริง แต่รู้มั้ยว่านอกจากมันจะดูไม่สวย ไม่กระชับแล้ว ยังทำให้หน้าอกหย่อนยานเร็วขึ้นด้วย ถ้าอยากให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น ให้ใส่บราที่มีฟองน้ำเสริมดีกว่าเนอะ หน้าอกจะได้กระชับด้วย


2. ไม่สวมบรา : ห้ามไม่สวมบรา เพราะมันทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวก แถมเสียบุคลิกอีก ที่สำคัญแรงโน้มถ่วงของโลกก็จะทำให้หน้าอกหย่อนยานได้แบบไม่รู้ตัวด้วย

3. ลดน้ำหนักแบบหักโหม : หน้าอกก็มีไขมันเป็นส่วนประกอบอยู่เหมือนกัน ถ้าน้ำหนักลดลงเร็วไป หน้าอกจะปรับสภาพไม่ทัน และหย่อนยานแน่นอน

4. สูบบุหรี่จัด : เพราะมันทำให้เลือดไปหล่อเลี้ยงบริเวณผิวหนังไม่เพียงพอ


5. ออกกำลังกายหนักเกินไป : โดยเฉพาะท่าที่ต้องเคลื่อนไหวขึ้นๆ ลงๆ ต้านแรงโน้มถ่วงของโลก เพราะถ้าออกแรงมากๆ และทำเป็นเวลานาน หน้าอกจะค่อยๆ หย่อนยาน วิธีแก้คือใส่สปอร์ตบราทุกครั้งที่ออกกำลังกาย และออกกำลังกายแบบอื่นบ้าง แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว


เครดิต : wongnai.com

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น