8 เคล็ดลับ สร้างหน้าอก ให้สวย

By Unknown - มีนาคม 29, 2561

เปลี่ยนให้อกสวย ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ ไม่กี่วิธี

ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็คงอยากที่จะมีหน้าอกหน้าใจสวย ซึ่งหน้าอกเป้นตัวช่วยในการเสริมสเน่ห์ความเป็นหญิงให้กับตัวเอง ดังนั้นขอแนะนำเคล็ดลับสร้าง อกสวย อกอึ๋ม อย่างง่ายๆ ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน

8 เคล็ดลับอกสวย อย่างธรรมชาติ

1. นอนหลับด้วยท่านอนหงาย ถ้าหากเป็นไปได้ ริ้วรอยบนหน้าอกสามารถเกิดขึ้นได้จากท่านอนที่ไม่ถูกต้อง และควรใช้ครีมบำรุงทาที่บริเวรหน้าอก เพื่อป้องกันริ้วรอยทุกครั้งก่อนการเข้านอน เพื่อเป็นการช่วยป้องกันริ้วรอย รวมไปถึงการสวมยกทรงเข้านอน เพื่อเป็นการช่วยป้องกันไม่ให้หน้าอกเกิดความหย่อนคล้อยมากขึ้นในอนาคต

2. ออกกำลังกาย การออกกำลังกายเป็นหนึ่งในเคล็ดลับอกสวยที่ใช้ได้ผลมาทุกยุคทุกสมัย เพราะเป็นการช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าอก ที่ส่งผลให้หน้าอกดูฟิตเข้ารูป ดูกระปีกระเป่าแข็งแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

3. การนวดหน้าอก เป็นหนึ่งในวิธีตามธรรมชาติที่สามารถช่วยขยายขนาดของหน้าอก ในขณะเดียวกันยังดีต่อสุขภาพโดยรวมของหน้าอกอีกด้วย การนวดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยเสริมสร้างรูปร่างของหน้าอกอย่างน่ามหัศจรรย์ โดยสามารถทำได้อย่างง่ายๆ หลังจากการอาบน้ำเท่านั้น

4. หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกฮอลล์และสูบบุหรี่ ทั้งสองสิ่งนีเกี่ยวพันธุ์กับการเกิดมะเร็งเต้านม รวมไปถึงสุขภาพที่ไม่ดีต่อหน้าอก และร่างกายอีกด้วย

5. หลีกเลี่ยงการสัมผัสสารพิษ สาวๆ ส่วนใหญ่อาจจะไม่ทราบว่า การใช้น้ำยาดับกลิ่นใต้วงแขน ที่มีส่วนผสมของเกลือ อลูมิเนียม หรือสารเคมีอื่นๆ ที่เป็นสารหนัก ที่สามารถซึมผ่านเข้าสู่กระแสเลือด และระบบน้ำเหลืองผ่านทางผิวหนัง สารเคมีเหล่านี้จะส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันเกิดความบกพร่องขึ้น จนก่อให้เกิดความผิดปกติของฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งส่งผลต่อทั้งร่างกาย และจิตใจ นอกจากสารเคมีที่แฝงมากับเหล่าผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายแล้ว สารเคมีเหล่านี้ยังรวมไปถึงสารอย่างปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้ในครัวเรือนอีกด้วย

6. Moisturizer การใช้ครีมบำรุงผิวที่บริเวณหน้าอกอย่าสม่ำเสมอ เป็นหนึ่งในเคล็ดลับอกสวย ไม่ว่าจะเป็นหลังจากการอาบน้ำ หรือในขณะที่ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติก็ตาม

7. เสริมการไหลเวียนโลหิต เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้หน้าอกขเข้ารูป และดูน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น เพียงแค่ใช้น้ำร้อน และน้ำเย็นพรมสลับกันที่หน้าอก ในขณะที่กำลังทำการอาบน้ำเท่านั้น

8. สวมใส่ชุดชั้นในให้เหมาะสม การสวมใส่บราที่ไม่ถูกต้องเข้ารูป จะส่งผลให้หน้าอกมีความอึดอัด ให้แน่ใจว่าได้ลองสวมใส่ยกทรงที่มีความแตกต่างกัน จนกระทั่งพบว่ายกทรงแบบใดเหมาะสมกับตัวเอง สะดวกสบาย และทำให้หน้าอกมีรูปร่างที่สมบูรณ์มากที่สุด

เพียงแค่สาวๆ สามารถทำตามเคล็ดลับอกสวยอย่างง่ายๆ ที่ได้แนะนำไปแล้วในตอนต้นอย่างสม่ำเสมอ ในเวลาไม่นาน สาวๆ ทุกคนก็จะสามารถมีอกที่สวยงามเข้ารูปได้ตามความต้องการของตัวเองอย่างแน่นอน


เครดิต : beauty24store.com

  • Share:

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น